090 27 999 28[email protected]Mở cửa: 8:00 - 17:00

 
Trang chủ»Chia sẻ kinh nghiệm»Kiến thức xây dựng»Mẫu nhà 3 tầng 1 tum hiện đại, thịnh hành năm 2024

Dịch vụ & sản phẩm của NHÀ ĐẸP SÀI GÒN dành cho những ai?

1.4

  • Mô tả Các khách hàng muốn đặt hàng các sản phẩm nội thất thông minh cho tổ ấm của mình.
  • 1.3

  • Mô tả Chủ nhà hàng, showroom, quán cafe muốn tạo cho mình một không gian kinh doanh khác biệt và độc đáo.
  • 1.2

  • Mô tả Khách hàng có một mảnh đất hoặc một căn biệt thự cần thiết kế kiến trúc, xây dựng và hoàn thiện.
  • 1.1

  • Mô tả Những người có nhu cầu về thiết kế thi công nội thất các căn hộ chung cư.
  • Giá trị mang lại cho khách hàng

    3.4

  • Mô tả Các sản phẩm nội thất thông minh đa năng giúp tiết kiệm diện tích. Không còn nỗi lo nhà nhỏ, không gian hẹp.
  • 3.3

  • Mô tả Tiết kiệm chi phí, không lo phát sinh khi xây dựng và hoàn thiện vì đã được tính toán tối ưu, dự toán chặt chẽ.
  • 3.2

  • Mô tả Không còn nỗi lo của nứt, lún, thấm, dột. Bảo hành lên đến 5 năm cho xây dựng phần thô, hệ thống điện, nước ngầm.
  • 3.1

  • Mô tả Không gian sống của gia chủ hài hòa về tỷ lệ, màu sắc. Tạo lên một không gian sống sang trọng và ấm cúng.
  • Các dịch vụ tại NHÀ ĐẸP SÀI GÒN

    4.4

  • Mô tả Thi công hoàn thiện, trang trí nội thất.
  • 4.3

  • Mô tả Thiết kế thi công các không gian biến đổi, kinh doanh nội thất thông minh.
  • 4.2

  • Mô tả Thi công xây dựng, hoàn thiện biệt thự, nhà lô phố, chung cư, nhà hàng, showroom.
  • 4.1

  • Mô tả Thiết kế kiến trúc, ngoại thất, phân chia không gian cho các công trình, dự án.
  • Mẫu nhà 3 tầng 1 tum hiện đại, thịnh hành năm 2024

    Nhà 3 tầng 1 tum hiện đại với công năng sử dụng tiện nghi, thoải mái đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn xây dựng thời gian gần đây. Vì thế, hôm nay NHÀ ĐẸP SÀI GÒN mang đến cho bạn top những mẫu nhà 3 tầng 1 tum đẹp nhất, được rất nhiều gia chủ đầu tư yêu thích và đánh giá cao.

     

    ƯU ĐIỂM KHI XÂY NHÀ 3 TẦNG 1 TUM HIỆN ĐẠI

    Đối với kiến trúc nhà ở nói chung và nhà ống, nhà phố nói riêng. Việc xây dựng thêm tầng tum luôn mang tới nhiều lợi thế vượt trội. Vì thế mà việc xây nhà 3 tầng 1 tum hiện đại cũng giúp đáp ứng cả về công năng, tính thẩm mỹ lẫn yếu tố phong thủy cho chủ đầu tư. Cụ thể ưu điểm của mẫu nhà này như sau:

     

    Giúp tăng diện tích, không gian sử dụng

    Khi quỹ đất ở thành phố ngày càng thu hẹp, giá đất ngày càng tăng chóng mặt thì việc sở hữu một ngôi nhà rộng rãi cũng trở nên khó khăn hơn. Hơn nữa, với diện tích nhỏ hẹp thì bạn cụng khó có thể xây dựng được một ngôi nhà đẹp, đảm bảo được các không gian chức năng cơ bản cho gia đình. Bên cạnh đó, các gia đình Việt Nam vẫn có xu hướng sống nhiều thế hệ chung dưới mái nhà. Do đó, ngôi nhà cũng cần phải có tối thiểu 3-4 phòng ngủ cùng những không gian sinh hoạt chung thoải mái.

    Vì thế, xây tầng tum là giải pháp phù hợp giúp gia tăng diện tích sử dụng mà không tốn kém quá nhiều chi phí. Với không gian này, chủ nhà có thể bố trí phòng thờ, kho chứa đồ, phòng ngủ nhỏ,..

     

    Giải quyết vấn đề thông gió, đón sáng và chống nóng

    Tại các thành phố lớn, khu dân cư đông đúc thì các nhà thường sẽ xây sát với nhau, khiến không gian nhà bị bó hẹp quanh các bức tường. Do đó, việc thiết kế nhà có tầng tum ở mặt trước, cũng hỗ trợ phần nào trong việc đón sáng tự nhiên vào bên trong. Hơn nữa, tầng tum còn hỗ trợ thông gió, điều hòa không khí bên trong nhà. Gia chủ còn có thể tận dụng không gian này để trồng cây, làm gian dây leo vừa đẹp mắt lại giúp chống nóng, cách nhiệt hiệu quả cho tầng dưới.

     

    21

    Xây nhà 3 tầng 1 tum mang tới nhiều lợi ích.

     

    Tăng tính thẩm mỹ cho nhà 3 tầng 1 tum hiện đại

    Chỉ cần ngắm nhìn những mẫu nhà 3 tầng 1 tum hiện đại, bạn cũng phần nào cảm nhận được sức hút của nó, khi mang lại cho công trình sự cao ráo, thoáng đãng và đẹp mắt hơn. Hơn thế, ngôi nhà trông cũng bề thế và độc đáo hơn khi sự hiện diện của tầng tum được thiết kế khéo léo.

     

    Tạo thêm không gian thư giãn

    Tầng tum thường được bố trí ở tầng thượng, tầng cao nhất của ngôi nhà. Vì thế không tội gì mà bạn không tận dụng nơi này thành không gian thư giãn, giải trí cho các thành viên gia đình dịp cuối tuần để cùng có thể hít thở bầu không khí trong lành.

     

    Mang lại phong thủy tốt

    Về mặt phong thủy, nhiều chủ nhà thường sẽ tránh làm nhà 4 tầng vì họ quan niệm số 4 là "số tử". Bên cạnh đó, theo quan niệm nhiều người thì xây thêm tầng tum để tạo sự cân đối, hài hòa âm dương, ngũ hành. Vì vậy mà nhà 3 tầng 1 tum luôn được quan tâm, tìm kiếm nhiều hiện nay.

    Với những ưu điểm trên mà ngày càng có nhiều chủ đầu tư có nhu cầu xây nhà 3 tầng 1 tum. Ngôi nhà sẽ không bề thế, đồ sộ như những mẫu nhà 4, 5 tầng nhưng lại hoàn toàn đầy đủ tiện nghi cho cả gia đình từ 4 - 6 thành viên.

     

    NHỮNG MẪU NHÀ 3 TẦNG 1 TUM HIỆN ĐẠI, THỊNH HÀNH HIỆN NAY

    Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích của gia chủ và phong thủy xây nhà mà các kiến trúc sư sẽ có những phương án thiết kế nhà 3 tầng 1 tum cho phù hợp. Vì thế, mỗi kiến trúc sẽ mang một vẻ đẹp khác nhau đơn giản, trẻ trung, tân cổ điển,... Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu nhà đẹp nhất dưới đây, nhất định sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

    Mẫu nhà 3 tầng 1 tum đầu tiên toát lên sự vững chắc, kiên cố nhờ sự sắp đặt một cách mạch lạc của những khối vuông nhỏ nhắn và có độ đua rộng. Mặt tiền tầng 1 được ốp đá tự nhiên lạ mắt, ban công từ tầng 2 đến tầng tum được mở rộng và đua ra ngoài giúp che mưa, chắn nắng. Lan can ban công được sử dụng kính cường lực giúp không gian trở nên sang trọng hơn.

     

    22

    Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum với kiến trúc hiện đại được thể hiện hài hòa trong tổng thể.

     

    Mẫu nhà 3 tầng 1 tum hiện đại này được sở hữu các ban công rộng kết hợp với những chậu cây xanh tô điểm thêm cho mặt tiền ngôi nhà. Ở ngoại thất, kiến trúc sư sử dụng gạch đá hoa cương để làm không gian này sáng hơn, cũng như rộng hơn.

     

    23

    Phối cảnh mẫu nhà 3 tầng 1 tum thoáng mát.

     

    Mẫu nhà 3 tầng 1 tum dưới đây có những khối ban công đảm bảo cân bằng trong tổng thể. Đồng thời tạo được khoảng trống để đón sáng và gió thoáng cho không gian bên trong. Tầng tum được thiết kế hệ lam che cao ráo khiến mặt tiền trông sinh động, thu hút hơn.

     

    24

    Mặt tiền mẫu thiết kế nhà 3 tầng 1 tum đẹp và ấn tượng.

     

    Mẫu nhà 3 tầng 1 tum hiện đại có thiết kế đơn giản mà vô cùng bắt mắt. Hệ thống ban công được thiết kế đan xen giữa bên trong và thanh lam sắt màu đen tạo điểm nhấn thú vị. Thiết kế hệ thống cửa giống nhau và bằng kính ở các tầng cũng tạo sự đồng nhất cho công trình.

     

    25

    Mẫu nhà 3 tầng 1 tum với vẻ đẹp tinh tế.

     

    Mẫu nhà 3 tầng 1 tum đẹp dưới đây lại được thiết kế với phong cách trẻ trung. Hình khối và đường nét thiết kế phi đối xứng, tạo nên không gian sống linh hoạt hơn. Ngôi nhà không có ban công nhưng được thay thế bằng những ô cửa kính lớn giúp đón ánh sáng vào nhà.

     

    26

    Thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum với phong cách hiện đại.

     

    Mẫu nhà 3 tầng 1 tum tiếp theo sử dụng gam màu sáng làm điểm nhấn, kết hợp cùng các đường sọc ở ban công và tầng tum, tạo nét sang trọng và mát mẻ. Ngoài ra, căn nhà còn sử dụng gạch ốp mặt tiền độc đáo. Toàn bộ cửa trong nhà đều là cửa kính trong suốt, tầng tum được thiết kế đơn giản, tạo sự tiện ích cho không gian sinh hoạt cũng như công năng cho toàn bộ ngôi nhà.

     

    27

    Mặt tiền nhà 3 tầng 1 tum đơn giản, thanh lịch.

     

    Ngôi nhà 3 tầng 1 tum có vị trí khá thuận tiện  2 mặt tiền đường nên sẽ phù hợp để kết hợp vừa ở, vừa kinh doanh. Tầng tum được thiết kế tinh tế, là nơi lấy sáng và bổ sung không khí tự nhiên cho gia đình từ trên cao, lại vừa tạo điểm nhấn cho ngoại thất ngôi nhà.

     

    28

    Mẫu nhà 3 tầng 1 tum phù hợp để kinh doanh và sinh sống.

     

    Nhà 3 tầng 1 tum hiện đại này lại sở hữu nét đẹp dịu dàng, màu sắc trang nhã, thiết kế đơn giản nhưng vo cùng sang trọng. Khoảng sân rộng kết hợp với mặt tiền tầng 1 với cửa kính trong suốt giúp không khí bên trong được lưu thông, ánh sáng và gió tự nhiên được đảm bảo. Tầng 2, 3 với hệ cửa kính khung nhôm chia mặt tiền thành 2 khối cân đối. Tầng tum phía trên được đặt nhiều cây xanh tựa như một khu vườn mini, là nơi khá lý tưởng để gia chủ có thể lên hít khí trời trong lành vào mỗi sáng sớm hay thư giãn sau ngày làm việc dài.

     

    29

    Thiết kế nhà 3 tầng 1 tum bề thế, rộng rãi.

     

    Mặt tiền nhà 3 tầng 1 tum này lựa chọn màu sắc tráng sáng phối hợp hài hòa cùng các khối hình vuông tông màu trung tính tạo điểm nhấn khác lạ. Mỗi tầng của ngôi nhà đều có ban công bằng kính trong suốt cùng cây xanh trang trí, vừa tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà, vừa góp phần đem lại nhiều điều may mắn cho phong thủy của gia chủ. 

     

    30

    Phối cảnh thiết kế mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng 1 tum hấp dẫn thị giác.

     

    Giữa những mẫu nhà khác, mẫu nhà 3 tầng 1 tum hiện đại này nổi trội hơn với thiết kế mái tôn màu đỏ ấn tượng và bắt mắt. Lối thiết kế vừa cổ điển lại vừa hiện đại khiến ngôi nhà này khá đặc biệt trong mắt người xem. Tông màu kết hợp giữa trắng, đen và vàng cũng đem tới sự mới mẻ cho công trình.

     

    31

    Mẫu nhà 3 tầng 1 tum kết hợp mái tôn đỏ ấn tượng.

     

    Trên đây là các mẫu thiết kế mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng 1 tum mà NHÀ ĐẸP SÀI GÒN muốn chia sẻ cho bạn đọc. Với mỗi mẫu nhà lại có những nét đẹp và hài hòa khác nhau tùy theo nhu cầu của gia chủ.

     

    Quý gia chủ có nhu cầu tư vấn và thiết kế thi công trọn gói, hãy liên hệ ngay Công ty TNHH Xây dựng Kiến trúc NHÀ ĐẸP SÀI GÒN. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn dự toán tổng chi phí hoàn toàn miễn phí.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ

    Chúng tôi mong muốn được lắng nghe ý kiến của bạn và cải thiện không gian sống của bạn trở nên tốt hơn.

    Liên hệ

    LOGO NDSG WEBSITE WHITE

    Bản đồ

    THÔNG TIN CÔNG TY

    CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG KIẾN TRÚC NHÀ ĐẸP SÀI GÒN

    GPKD số 0315669429 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Tp Hồ Chí Minh cấp.

    Chứng chỉ năng lực Công Ty số HCM-00026204 do Sở Xây Dựng Tp Hồ Chí Minh cấp trong lĩnh vực Thiết Kế & Thi công công trình dân dụng & công nghiệp.

    Trụ sở chính: 207A Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

    VPGD: Lầu 5, Tòa nhà ST Moritz, 1014 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh.

    Chi nhánh: Đường C7, KĐT Vĩnh Điềm Trung, Phường Vĩnh Hiệp. Tp Nha Trang.

    Mã số thuế: 0315669429

    Điện thoại: 090 27 999 28 - 090 88 99 279

    Email: n[email protected]

     

    Chính sách thanh toán - Chính sách xử lý khiếu nại - Chính sách vận chuyển

    Chính sách đổi trả - Chính sách bảo hành - Chính sách bảo mật thông tin

    Nha Dep Sai Gon Construction & Architecture Co., Ltd
     
     

    090 27 999 28